PineX là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản nhận 100K trên PineX Pinetree

Pinex là gì?

PineX là một app đầu tư chứng khoán mới chỉ vừa ra mắt vào đầu năm 2022. Nhưng dù chỉ hoạt động chưa đầy 2 năm mà lượt người đăng ký app đã lên tới 100.000 users. Sự phát triển nhanh chóng của app PineX có lẽ là vì nó được tạo bởi công ty chứng khoán Pinetree Securities, 1 trong những công ty chứng khoán top đầu tại thị trường chứng khoán Việt Nam. App Pinex với công nghệ hiện đại đã giúp lượt tài khoản đăng ký tại Pinetree nâng cao 500%. App đầu tư này mang đến rất nhiều tính năng mới, đáng chú ý là phí giao dịch 0đ trọn trời và nhiều quà tặng hấp dẫn. Cùng hethongtienao.com tìm hiểu app PineX là gì để không bỏ lỡ app kiếm tiền thú vị này nhé!

PineX là gì?

Pinex là ứng dụng giao dịch chứng khoán được tích hợp cả mạng xã hội dành riêng cho cộng đồng nhà đầu tư. App được Pinetree – công ty chứng khoán trực thuộc tập đoàn Hanwha Group (top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới). Pinex chính thức ra mắt vào đầu năm 2022 mang đến nhiều tính năng nổi trội, đáng chú ý là 0 phí giao dich chứng khoán trọn đời. Nền tảng tiên tiến, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại với hệ thống core từ Hàn Quốc mới đảm bảo giao dịch nhanh chóng, mươt mà. cùng khám phá một số tính năng nổi bật của app đầu tư này nhé!

Phí giao dịch 0đ trọn đời trên app PineX

App Pinex vừa nâng cấp hệ thống core mới của Hàn Quốc đảm bảo giúp trải nghiệm giao dịch của nhà đầu tư mượt như bản tình ca mùa đông. Quan trọng nhất là nhà đầu tư chẳng còn lo ngại chi phí đầu tư tốn kém nhờ chương trình phí giao dịch 0% trọn đời của công ty chứng khoán Pinetree.

Ngoài Pinex thì Pinetree còn cung cấp nhiều nền tảng khác dành cho các trader chuyên nghiệp, chẳng hạn như Alphatrading, WTS,… Nhà đầu tư khi mở tài khoản tại Pinex chỉ cần mất vài phút nâng cấp để đồng nhất tài khoản trên tất cả các app được cung cấp bởi Pinetree và tham gia cộng đồng nhà đầu tư, mở rộng cơ hội giao dịch của mình.

Tham khảo danh mục đầu tư của các nhà giao dịch khác

Đối với các nhà đầu tư vừa tham dự thị trường hay mới bắt đầu tập tành đầu tư thì có nhẽ khả năng nghiên cứu cổ phiếu chưa thực sự chín muồi. Vậy thì cơ hội học hỏi và tham khảo danh mục đầu tư của các trader chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm là một điều vô cùng hấp dẫn. Và khi giao dịch trên app Pinex, bạn sẽ được đáp ứng không chỉ là nơi giao dịch mà còn là nơi để học hỏi, thảo luận kinh nghiệm và tham khảo danh mục của nhà đầu tư khác hoàn toàn miễn phí.

Tiếp cận đa dạng thông tin thị trường tài chính uy tín

Lúc đầu khi mình mới bắt đầu tìm hiểu và học đầu tư thì trang web của Pinetree là một trong những nguồn thông tin xác thực và đáng tin cậy để mình tham khảo. Điều này Pinetree cũng kết hơp vào app Pinex. Đặc biệt hơn, Pinetree không chỉ cung cấp thông tin như một blog cho nhà đầu tư tiếp cận mà công ty còn xây dựng một cộng đồng như mạng xã hội để nhà đầu tư sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào khi gặp vấn đề. Nhờ việc cập nhật thông báo kịp thời và xác thực mà trader sẽ thuận lợi ra quyết định đầu tư đúng đắn hơn.

Chương trình giảm giá, ưu đãi hấp dẫn

Bây giờ là lúc thích hợp cho bạn đăng ký account Pinex vì app vừa ra mắt nên chạy rất nhiều chương trình khuyến mãi. Thành viên mới khi đăng ký tài khoản chứng khoán trên app PineX thành công và đã xác minh eKYC xong sẽ được nhận 100K vào tài khoản.

Bên cạnh đó, tiền thưởng cho các user mới thì PineX còn thưởng cho bạn thêm 100K trên mỗi lượt giới thiệu thành công bạn bè cùng đăng ký app. Vì là 1 app giao dịch an toàn và đương nhiên chẳng có lí do gì mà không rủ bạn bè cùng tham dự và nhận thưởng đúng ko nào!

Hướng dẫn đăng ký tài khoản và nhận quà tặng 100K của Pinex Pinetree


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ Thống Tiền Ảo

Vnindex là gì? Ý nghĩa của chỉ số Vn index